Thống kê truy cập

Báo giá bulong neo (móng) M24

Báo giá bu lông neo M24 

Bulong neo móng cấp bền 4.6, 5.6, 6.6,8.8.

Bulong neo (bulong móng) là một trong những loại vật tư liên kết đóng vai trò cực hữu ích, đặc biệt là tại các công trình dân dụng, công trình về kết cấu thép (nhà thép tiền chế) đòi hỏi tính chịu lực cao. Trên thị trường hiện nay, có thể thấy có khá nhiều đơn vị cung ứng loại chi tiết này. Bulong neo M24 vẫn tương đối thông dụng, tất nhiên tùy mỗi đặc thù công trình mà cần dùng loại bulong neo nào cho phù hợp, vậy

bảng báo giá bu lông neo móng m24 phụ thuộc và yếu tố nào?

Bu lông neo hay còn được gọi với cái tên là bu lông móng trên thực tế là 1 chi tiết nhỏ trong tổng thể kết cấu các công trình, các máy móc. Tuy nhiên, dù chỉ là bộ phận nhỏ bé, chúng lại là chi tiết gắn nối cực quan trọng. Nhờ có sự hiện diện của bu lông neo, công trình hay kết cấu máy giữ được tính cố định, vững chắc vượt bậc trong quá trình vận hành cũng như sử dụng.

Nói một cách đơn giản, bu lông neo cột như một bộ phận tạo sự liên kết giữa các kết cấu với nhau.

Trên thực tế, loại bu long neo này có khá nhiều loại với kết cấu không đồng nhất. Tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể, người ta sẽ sử dụng sản phẩm với thông số cùng tiêu chuẩn phù hợp, đảm bảo đáp ứng mục đích sử dụng tối ưu nhất.

Ngoài ra, vật liệu dùng để gia công và chế tạo chi tiết này cũng khá đa dạng, có thể là thép cacbon (mà chúng ta hay gọi các mác thép như CT3, C45, S45C, SCM440…)thép hợp kim, hoặc sử dụng thép không gỉ. Điểm chung của các chất liệu này đều là tính chịu nhiệt cao, không bị tác động hay ảnh hưởng gì bởi các yếu tố môi trường ngoài.

Riêng với bulong neo m24, đây là loại bulong có đường kính cấu tạo là 24mm.

Tham khảo báo giá bu lông neo móng m24 trên thị trường hiện nay

Bu lông neo báo giá trong mặt bằng chung của thị trường ở thời điểm hiện tại hẳn là vấn đề được khá nhiều đối tượng quan tâm.

Có thể nói, mức giá này không có sự cố định mà dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó có thể là sự chênh lệch do vật liệu cấu tạo, do quy cách cấu tạo bulong (tức bulong dạng thẳng, dạng chữ L, chứ J,... ) hoặc chiều dài bulong, cấp bền,...

Tất nhiên, với loại bulong neo móng có cấp bền cao thì mức giá cũng chênh lệch cao hơn.

>> Tham khảo thêm các loại bu lông chất lượng tại đây:

> Bulong neo bẻ J

> Bulong neo bẻ L

> Bulong neo thẳng

Đâu là nhà cung cấp bulong neo uy tín tại Tp.HCM?

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung ứng vật tư liên kết nói chung và các loại bu long neo móng nói riêng với chất lượng được đảm bảo tối ưu nhất thì Công ty BOLTS VINA sẽ là một trong những lựa chọn cực đáng cân nhắc.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp, các sản phẩm được chúng tôi cung ứng ra thị trường đều đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật vượt bậc. Đi kèm đó, giá cả cũng cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Để được báo giá bu lông neo móng m24 chính xác nhất, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được giải đáp, hỗ trợ.

Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi, hi vọng  quý khách hàng những thông tin hữu ích về bu lông neo – loại vật tư liên kết với nhiều ứng dụng cực quan trọng trong cuộc sống. Báo giá bu lông neo móng m24  hay bất cứ báo giá các loại bulong neo khác sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa nhiều yếu tố. Vì thế, hãy liên hệ BOLTS VINA ngay hôm nay để được cập nhật bảng giá chi tiết, mới nhất và hoàn chỉnh nhất nhé.

Gọi Ngay: 0921 980 980